Tổng hợp những mẫu váy cưới không lo lỗi mốt khi đặt tiệc cưới 2020

Dưới đây là bộ sưu tập các kiểu váy cưới cô dâu được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu được giới thiệu nhiều nhất trong năm 2020. Hãy cùng dịch vụ đặt tiệc cưới Menu24h tham khảo nhé!...

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI KHÔNG LO LỖI MỐT KHI ĐẶT TIỆC CƯỚI 2020

Là một ngày trọng đại và quan trọng trong mỗi đời người, tiệc cưới luôn là điều khiến các cô dâu để tâm và chuẩn bị một cách cẩn thận nhất. Và đặc biệt là ai cũng đều mong muốn mình trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất và hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Và điều đầu tiên có thể biến các nàng trở nên lộng lẫy và hút ánh nhìn có lẽ là một chiếc váy cưới thật đẹp. Bởi vậy có rất nhiều nhà thiết kế đã tạo nên những bộ váy cưới thật tuyệt vời và độc đáo cũng như đảm bảo việc tô điểm cho các nàng thêm ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy cưới. Dưới đây là bộ sưu tập các kiểu váy cưới cô dâu được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu được giới thiệu nhiều nhất trong năm 2020. Hãy cùng dịch vụ đặt tiệc cưới Menu24h tham khảo nhé!

Váy cưới kiểu Ball Gown

Là một trong những bộ váy cưới truyền thống nhất và vẫn luôn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, đây có thể được chắc chắn là một kiểu váy cưới đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Do đó, lựa chọn kiểu váy cưới này, bạn sẽ mang về cho mình một vẻ đẹp cổ điển và hoàng gia vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Trong năm 2020, những mẫu váy này vẫn được giữ nguyên phần trên ôm sát cơ thể để có thể tôn lên được những đường nét quyến rũ của cô dâu  ở nửa trên thân, đồng thời nó còn được tô điểm và cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho cô dâu với phần hông tuyệt đẹp. Đặc biệ, khoác lên mình bộ cánh này sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và nữ tính tựa như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Chắc chắn rằng, với bộ váy này bạn sẽ vô cùng tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Một điểm công đặc biệt nữa là kiểu váy này phù hợp với mọi dáng người, do đó đây đảm bảo là một lựa chọn lý tưởng và đáng để các cô dâu xem xét.

Váy cưới kiểu Ball Gown

Váy cưới đẹp phong cách Boho

Váy cưới mang phong cách phóng túng đã và đang tiếp tục quay trở lại và làm mưa làm gió thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nàng dâu tương lai. Với chất liệu ren và dáng dài chính là những điểm nhấn ấn tượng và độc đáo khác biệt để giúp các cô dâu thêm thu hút mọi ánh nhìn khi đặt tiệc cưới. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi lựa chọn một chiếc váy cưới theo phong cách Boho vào những ngày nắng nóng! Đặc biệt là bạn có thể thoải mái kết hợp với những đôi giày mà bạn yêu thích. Đảm bảo rằng, kiểu váy cưới vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp này sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối khi khoác lên mình. Bởi nó sẽ mang đến cô dâu một sự thoải mái, tự do nhưng cũng không kém phần thanh lịch và đặc biết là sẽ không lo bị lỗi mốt!

Váy cưới đẹp phong cách Boho

Váy cưới suông

Là một trong những chiếc váy cưới đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Kiểu váy cưới này được xem như một vũ khí bí mật dành cho cô dâu muốn tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và đơn giản. Và đặc biệt đây là phong cách dành riêng và thích hợp cho những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn, “mi nhon”,... Chiếc váy này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái bởi thiết kế độc đáo không có nhiều lớp, nhiều tầng,... ngoài ra, chiếc váy này còn rất nhẹ, sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển xung quanh những bàn tiệc khi chào hỏi và chụp hình kỉ niệm cùng với mọi người. 

Váy cưới suông

Hy vọng với những chia sẻ trên của Menu24h – dịch vụ đặt tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho một chiếc váy cưới thật phù hợp và yêu thích khi đặt tiệc tại nhà nhé!

Xem thêm:

☛ Giải pháp “lý tưởng” để tận hưởng niềm vui trọn vẹn với dịch vụ nấu tiệc tại nhà

☛ Bật mí 6 ý tưởng độc đáo cho buổi tiệc cưới vip khi dùng sắc màu óng ánh

 

RELATED NEWS